การทำ movie makker แบบง่ายๆ

การเข้าโปรแกรม movie

เข้าไปที่โปรแกรม

เราเลือกรูปภาพ ที่เราต้องการที่จะแสดงให้เห็น

จากนั้นเราก้อเลือกรูปภาพตามใจชอบ

เมื่อเราเลือกแร้ว หน้าตาจะเป็นแบบนี้

จากนั้นเราก็เปลื่อนชื่อเรื่องที่เราอยากใส่ ตามความต้องการ

เปลี่ยนชื่อเรื่อง

ภาพถัดไป เราก็จะใส่คำอธิบายใต้ภาพไป เราอยากใส่ที่ภาพไหนก็ไปคลิกที่ภาพนั้น

ไปที่รูปแบบ เพื่อปรับแต่งตัวอักษรตามความต้องการ ซึ่งมีหลายอย่างให้เราเลือก เลือกได้ตามความชอบของเรา

ไปที่ภาพเคลื่อนไหว เพื่อปรับแต่งภาพ ให้เคลื่อนไหวตามความต้องการของเราซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ แต่ละภาพเราก็ทำการเลือกแบบต่างๆได้ตามความต้องการ

ตัวอย่างภาพเคลื่อนไหวที่เราเลือกมา

ไปที่ “วิชวลเอฟเฟ็กต์” เพื่อเลือกเอฟเฟ็คต์ที่เราต้องการ ในลักษณะต่างๆ

ถ้าเราต้องการที่จะใส่เพลง เราก็สามารถเพิ่มเพลงได้ โดยไปคลิกที่เพิ่มเพลงเรย

เลือกเพลงที่เราต้องการ

ที่สำคัญ เมื่อเราทำเสร็จสามารถลิงค์ไปที่แอพต่างๆได้เลย แล้วแต่เราต้องการ เท่านี้ก็เสร็จสมบูรณ์ ถ้าเราไม่อยากลิงค์เราก็เซฟไฟล์ตามปกติ

Posted on พฤศจิกายน 26, 2012, in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

